- Chính sách vận chuyển và giao nhận
Phí vận chuyển được tính chính xác, minh bạch tùy theo từng khu vực và địa chỉ giao hàng.
Chúng tôi gửi hàng cho quý khách thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh có uy tín. Giao hàng nhanh chóng và bảo đảm.
Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Chúng tôi cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh.
Thời gian vận chuyển hàng trong khoảng từ 1-2 ngày làm việc đối với các khu vực nội thành Hồ Chí Minh, từ 3-5 ngày đối với các khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Thời gian vận chuyển sẽ được thông báo cụ thể cho từng đơn hàng.
- Miễn phí vận chuyển cho khách hàng nội thành đối với các đơn hàng trên 150.000 đồng. Đơn hàng sẽ được giao tận nhà và bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
- Được kiểm tra hàng kỹ càng trước khi nhận hàng, đúng sản phẩm, đúng chất lượng mới thanh toán, tránh rủi ro nhận nhầm hàng.
Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra. Nếu phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào xin vui lòng thông báo ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Rich Nuts qua hotline: 0909 069 756. để được trợ giúp.
Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy đơn hàng hoặc đơn hàng hoàn thành nhưng không giao cho khách hàng được nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng mà không thể liên hệ để giao hàng vì lý do thông tin liên lạc không chính xác, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng đó.
Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Chúng tôi hỗ trợ giao lại miễn phí đến địa chỉ khách hàng lần thứ 2 trong trường hợp lần giao đầu tiên không thành công.
Trong trường hợp vì lý do bất khả kháng, thời gian giao hàng bị chậm so với thời gian quy định, chúng tôi sẽ thông báo ngay lập tức đến khách hàng.
Chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển (nếu có).
2. Chính sách đỗi trả hàng
Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.
- Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng
Sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ kiểm tra hệ thống nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu.
- Sản phẩm bị lỗi
Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hại sau khi mở sau khi mở túi sử dụng, quý khách vui lòng gửi hình ảnh và sản phẩm cho chúng tôi. Đồng thời thông báo cho bộ phận Chăm sóc khách hàng theo hotline: 0973.595.105, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
- Điều kiện đổi trả hàng
+ Hàng hóa được đổi phải đảm bảo còn mới 100%, còn đầy đủ các bộ phận.
+ Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (phiếu giao hàng hoặc hóa đơn thanh toán) và tặng phẩm kèm theo (nếu có).
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về RichNuts.